Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự sang trọng cho nhà bạn


Thiết kế sân vườn tiên tiến cho vi la là gì?


Thiết kế sân vườn biệt thự sang trọng là định nghĩa bắt nguồn từ các năm 1950 -1960. Khoảng thời kì này, toàn bộ những kiểu dáng sân vườn đều rất tuyến tính và dùng hình khối ấn tượng, độc đáo, nhưng chưa được phổ biến. Trải qua rất nhiều thời kỳ lớn mạnh khác nhau, đến nay những kiến trúc sư tài tình và giỏi giang đã xây dựng nên 1 gia tài các loại hình sân vườn theo xu hướng đẳng cấp rất đa dạng cả về chất lẫn lượng. Các tính tiện lợi và ấn tượng, sang trọng trong kiểu dáng đã trở nên chỉ tiêu đầu tiên.


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự sang trọng cho nhà bạn

Những kiểu dáng ngoại hình sân vườn sang trọng hiện đại cho vi la


Thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại sang trọng được hiểu rằng chính là diện mạo sao cho đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ, bắt mắt tinh tế và mang sự xếp đặt hợp lý trong bố cục sân vườn. Những mẫu cây thường xanh với dạng hình kết cấu đặc trưng và tạo nên được cảm giác dễ chịu, nghỉ dưỡng. Màu sắc ko gian được bổ sung bằng màu sắc của những đồ nội thất, mảng tường nhà được sơn hay màu của thiên nhiên,…Tóm lại, thiết kế của một sân vườn sang trọng hiện đại là thể hiện tính tổ chức và kiểm soát rất cao.

Nguyên liệu cần khi thi công thiết kế sân vườn hiện đại


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự sang trọng cho nhà bạn


Một vài dòng nguyên liệu đa dạng được dùng trong sân vườn sang trọng hiện đại thường là bê tông, kim loại và gỗ. Kim loại thì chính yếu là thép corten rất phổ thông trong thiết kế sân vườn hiện đại sang trọng. Nguyên liệu gỗ thì được yêu chuộng nhất là gỗ cứng Brazil bởi sự phổ biến về kiểu vân và màu sắc của nó. Bê tông thì thường được sử dụng nhất với đa dạng nhiều màu sắc trong nhiều mẫu mã.

Trọng tâm của việc thiết kế sân vườn


Ý tưởng thiết kế sân vườn biệt thự sang trọng cho nhà bạn


1 trong các mục tiêu chính của thi công thiết kế sân vườn sang trọng là mục tiêu tạo ra độ tương phản cao. Ví dụ, sự tương phản thế hiện giữa một bãi cỏ xanh mềm mại với một bức tường bê tông màu xám, hay các tấm đệm màu da cam tương phản với các trang bị để ngoài hiên khác,… Quan trọng nhất là phải biết được cần tạo sự tương phản khi nào, sử dụng quá trớn cũng có thể làm cho thiết kế sân vườn biệt thự tiên tiến sở hữu vẻ rời rạc và ko còn ấn tượng. Chỉ cần chọn 2 hoặc3 điểm trong sân vườn và kết hợp vào một yếu tố tương phản cho mỗi điểm nào đấy thôi là đủ để xây nên ngôi nhà hoàn hảo rồi.

Bạn đã có lựa chọn được những thông tin có ích nào từ các chia sẻ trên chưa? Nếu như có nhu cầu nhưng chưa có thời gian và tiền bạc tìm hiểu, bạn có thể liên hệ tới dịch vụ thi công sân vườn trọn gói Dthouse của chúng tôi để được giải đáp nồng nhiệt và miễn phí nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét