Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Gợi ý những loại cây nên trồng trong nhà vào mùa thu


Gợi ý những loại cây nên trồng trong nhà vào mùa thu
Mùa thu se lạnh, nhẹ nhàng là thời điểm có thể trồng được nhiều loại cây. Thế nhưng không phải loại cây nào cũng thỏa mãn đủ tiêu chí chống nồm, chống ẩm, thanh lọc được không khí.
Bạn nên ưu tiên trồng những loại cây có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu để không làm ảnh hưởng đến quá trình hô hấp của người nhà. Hãy cùng thiết kế sân vườn Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Hoa dành dành

Dành dành là loài cây thích tiết trời mát dịu, có thể sinh trưởng tốt ở nơi ít ánh sáng mặt trời nên rất thích hợp trồng trong nhà. Hương hoa dành dành hết sức dễ chịu, có thể lọc được những thứ độc hại trong không khí, lại có thể tỏa hương rộng.

Cây lá bỏng

Cây lá bỏng là loại cây cực kỳ dễ chịu, lại có sức sống mạnh mẽ. Lá bỏng là loài mọng nước nên không cần phái tưới quá nhiều nước, lại có thể điều hòa không khí trong nhà. Hoa lá bỏng có nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt cho bạn thoải mái lựa chọn. Hơn nữa cây lại có tác dụng chữa bệnh, làm thuốc. Hãy nhớ đặt cây ở nơi có nhiều ánh sáng, không tưới quá nhiều nước.

Trà xanh

Một chậu trà xanh trong nhà không chỉ đem lại hương thơm dễ chịu, thanh lọc không khí mà còn cung cấp lượng lá trà sạch cho bạn. Trồng trà không quá khó, chỉ cần chọn chậu có kích thước lớn, tỉa lá thường xuyên cho cây. Cây trà cũng không cần chăm sóc quá cầu kỳ, chi cần tưới nước đầy đủ cây đã có thể phát triển tốt.

Cà phê

Nghe thì có vẻ lạ nhưng trồng một chậu cà phê trong nhà là ý tưởng không tồi đâu. Cây cà phê có thể hấp thụ hơi ẩm thừa trong nhà, điểu tiết bầu không khí, khi cây nở hoa còn có mùi hương hết sức dễ chịu. Cà phê là cây ưa rầm và cần phải tưới nước đều đặn.
Cà phê là loài cây lâu năm vì vậy bạn nên chọn mua cây trưởng thành thay vì cay nhỏ. Vì phải mất đến 3 năm cây mới bắt đầu ra hoa và có khả năng hút ẩm. Đến mùa thu hoạch bạn có thể lấy được khoảng 50g cà phê đấy.
Nếu bạn muốn sân vườn của mình có một bộ mặt mới, tươi mới, ấn tượng hơn, bố trí đúng với phong thủy để mang tiền bạc, tài lộc đến cho gia đình bạn thì hãy đến với dịch vụ tư vấn trang trí sân vườn của Dthouse. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sang giúp đỡ, hỗ trợ bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét