Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Bật mí một số cách khiến sân vườn thêm ấn tượng


Nếu bạn có một khoản vườn, dù nhỏ hay lớn xin cũng đừng bỏ bê nó. Bới đây chính là khoảng không gian mang lại sự thư thái, cảm giác mới mẻ cho bạn. Dưới đây là một số các khiến sân vườn thêm ấn tượng.
Không cần phải dùng cách nào cầu kỳ, phức tạp để cải tạo lại khu vườn. Chỉ với vài mẹo nhỏ là bạn đã có thể thổi một luồn gió mới vào mảnh vườn nhỏ bé của mình rồi. Tuy nhiên, bạn cũng phải tuân theo những nguyên tắc làm vườn nhé, không được trồng, xây dựng lung tung đâu.
Sau đây là những mẹo giúp khu vườn của bạn đẹp hơn

Trồng thêm cây

Vườn thì tất nhiên phải có cây rồi. Nếu ngôi vườn của bạn vắng vẻ, nhàm chán quá thì bạn hãy thử trông thêm cây, hoa. Bạn có thể đặt cây xanh ở lối đi, tạo thành 1 quả đồi nhỏ, hay trồng thêm cây nào đó ở vị trí tùy thích.
Nếu bạn không có nhiều diện tích, hoặc đã có quá nhiều cây. Hãy thử với ý tưởng làm vườn treo xem sao, chỉ cần đặt những chậu cây kèm đồ trang trí rồi treo lên. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ trước diện mạo mới của khu vườn.
Bạn cũng có thể trồng những loại cây phong thủy. Những loại cây này sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều vượng khí, phát tài phát lộc nhanh chóng.

Làm chỗ ngồi

Đã làm một khoảng sân vườn đẹp rồi mà không có chỗ ngồi để thưởng thức thì quả là phí phạm. Nếu sân vườn rộng bạn có thể bố trí 1 bộ bàn ghế thật thanh lịch, duyên dáng. Nếu không có nhiều diện tích bạn hãy làm 1 băng ghế dưới gốc cây. Hay làm 1 chiếc xích đu cũng thật thú vị.

Làm hồ nước, suối, hoặc tiểu cảnh

Hãy thêm nước vào khu vườn của bạn, nó sẽ rất tốt cho phong thủy đấy. Bạn có thể làm tiểu cảnh, đài phun nước. Nếu vườn của bạn rộng thì có thể làm hồ, suối. Nước sẽ mang lại sự thư giãn, an tĩnh bất ngờ đấy.

Tạo một lối đi

Nhiều người bỏ quên điều này nhưng đây chính là điểm nhấn của cả khu vườn đấy. Bạn có thể làm những bậc đá thô cứng, vững chãi hay một lối mòn uyển chuyển, có thể là những bậc thang đều được. Và dù kiểu nào đi chăng nữa, hãy đem lại cảm giác thoải mái cho người bước vào vườn.

Nếu bạn vẫn còn phân vân, chưa biết phải xử lý như thể nào để khu vườn của mình có được một diện mạo mới mẻ, ấn tượng thì có thể liên hệ với Dthouse. Dịch vụ thi công sân vườn của chúng tôi chắn chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét