Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Những loại cây phong thủy giúp gia chủ phát tài nhanh chóng


Ngoài những đồ vật, tượng phong thủy thì người ta hay bố trí một số loại cây xanh trong nhà để hút tài lộc. Vậy bạn có biết những loại cây phong thủy nào giúp gia chủ hút tài lộc hay không?
Nếu bạn muốn thi công sân vườn hợp phong thủy thì có thể lựa chọn một trong những loài cây hoa dưới đây. Những loại cây này không chỉ có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ, mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho gia đình bạn.

Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan còn có một cái tên khác là cây phát tài là một trong những loài cây phong thủy rất được ưa chuộng. Cây có màu lá xanh vàng và sức sống hết sức bền bỉ, giúp mang lại vượng khí cho căn nhà của bạn. Thiết mộc lan thích nghi rất tốt với nhiệt độ và độ ẩm trong phòng. Người ta thường đặt thiết mộc lan trong phòng khách hoặc lối đi trong nhà, Giống như cái tên của nó, loài cây này được cho là giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, tiền vào như nước.

Cây thường xuân

Đây là loài cây mang nhiều ý nghĩa tốt, được cho là mang lại may mắn, giúp công việc, cuộc sống của gia chủ trôi chảy hơn. Ngoài ra dây thường xuân có khả năng lọc không khí ô nhiễm rất tốt. Vì vậy thường được trồng ở văn phòng hay nhà ở - những nơi có nhiều thiết bị, đồ dùng điện tử.

Cây ngọc bích

Ngọc bích còn có tên khác là cây thường xanh. Rất dễ trồng và chăm sóc, chỉ cần cắm một lá ngọc bích xuống đất ẩm là cây đã có thể sinh trưởng tốt. Bạn cần chú ý nên đặt ngọc bích ở hướng tây và tây bắc để phát huy tốt nhất tác dụng của nó: mang tiền tài, may mắn, hưng thịnh đến cho gia chủ.

Cây kim tiền

Kim tiền hay còn gọi là cây phát tài phát lộc được xem là có khả năng mang lại vinh hoa phú quý cho chủ nhân. Đặc biệt khi kim tiền ra hoa thì đó chính là dấu hiệu của may mắn, thành công. Kim tiền rất phù hợp với những người mệnh kim, hỏa và những người tuổi tý.

Cây vạn niên thanh

Bộ lá của vạn niên thanh to, bản rộng, hết sức xanh tốt, sum sê. Trong phong thủy gia chủ sẽ nhận được nhiều điều may mắn, thành công, tài lộc khi trồng vạn niên thanh trong nhà vì bản thân loài cây này mang nhiều năng lượng tích cực. Đồng thời còn giúp hóa giải sát khí rất tốt.

Dthouse vừa giới thiệu cho các bạn một số loài cây có ý nghĩa phong thủy tốt, dễ trồng, dễ chăm sóc. Bạn có thể trồng những cây này trong nhà hoặc ngoài sân vườn đều được.
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ hotline của Dthouse để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên ưu tú Dthouse là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn thi công sân vườn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét