Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Các sân vườn đẹp với cách trang trí đơn sơ

Các sân vườn đep với cách thiết kế đơn sơ sẽ là điểm nổi bật quyến rũ và thu hút hơn nhiều so với những sân vườn có lối thiết kế phức tạp nhưng không thu hút. Mọi người cùng công ty cảnh quang Dthouse của chúng tôi khám phá những phương pháp để tạo nên một sân vườn đơn giản mà đẹp vô cùng nhé.
Dùng nhiều sắc màu ấm
Đặc biệt đối với không khí càng ngày càng lạnh như hiện tại thì các bạn cần nên nói lời từ biệt đối với những sắc màu mát mẻ của màu hè và chào đón các màu sắc ấm cúng như da cam, đỏ, vàng …

Trồng đa dạng loại hoa trong sân vườn
Trong sân vườn bất kỳ, hoa là 1 thành phần chẳng thể thiếu. Nếu sân vườn nhà bạn trồng nhiều cây hoa thì sắc màu, mùi hương của chúng sẽ hòa quyện với nhau để đem lại cho bạn một khu vườn tuyệt đẹp.

Tận dụng các vật dụng có sẵn
Bên cạnh những ánh đèn điện thì ngoài vườn của nhà mọi người có thể sáng tạo bằng cách dùng những ngọn nến để khiến cho sân vườn thêm lung linh. Các bạn có thể sắp xếp những cây nến theo các hình dạng và sắc màu tùy thích trên những giá bằng gỗ hay hàng rào, hay trong những bát thủy tinh giữa bàn.

Thiết kế giàn hoa duyên dáng
Chúng ta có thể trang trí sân vườn với 1 giàn hoa nhỏ trong vườn với bí quyết sáng tạo ấn tượng sau đây. Qúy khách có thể dùng hàng rào trước nhà, trên ban công hoặc là tự chế 1 giàn hoa từ những thanh gỗ cũ. Sắp xếp chúng 1 cách tinh tế và nên trồng những loại hoa leo để chúng thật sặc sỡ và đẹp hơn.

Hay trang trí những bồn hoa thật dễ thương
Theo nhiều nghiên cứu cho thấy các bông hoa sẽ khiến con ngườicảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Do vậy quý khách có thể tận dụng các loại xô sáng màu, một hộp đựng dụng cụ không còn dùng, hay các cái túi xách bỏ đi.

Bạn và người nhà sẽ được yên nghỉ, thư giản trong chính san vuon của nhà mình. Tự tin là công ty thiết kế cảnh quang sân vườn có nhiều năm kinh nghiệm Dthouse sẽ đem đến cho mọi người 1 khu vườn thật ấn tượng, độc đáo với cách thiết kế.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét