Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Ý tưởng thiết kế lối đi trong san vuon

Một lối đi đẹp và cá tính sẽ góp phần đem đến nét cuốn hút riêng cho mỗi khu vườn. Tùy theo diện tích, không gian, thị hiếu và gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ mà quý vị có thể trang trí lối đi trong san vuon sao cho thật ấn tượng. Và dưới đây là 1 số ý tưởng độc đáo trong việc thi công lối đi san vuon mà Dthouse muốn gửi tới quý khách hàng thân mến.

Lối đi san vuon là một phần đặc biệt trong việc kết nối không gian trong nhà và ngoài vườn. Các nguyên liệu như sỏi, đá cuội tuy thân thuộc với cuộc sống hằng của chúng ta nhưng với ý tưởng phá cách và đôi bàn tay khéo léo của bạn, sẽ giúp lối đi trong vườn biến thành 1 vườn hoa đẹp, đầy ấn tượng và lôi cuốn.

Tùy theo phong cách mà bạn muốn trang trí như cổ điển, hiện đại hay dân dã mà bạn chọn lựa nguyên liệu cho thích hợp như đá bản to, hoa cương, gạch gỗ hay sỏi… Và bên cạnh đó chúng ta cũng nên kết hợp với cỏ xanh và hoa lá đầy màu sắc để trang trí quanh đó , tạo nên nét nổi trội cho lối đi sân vườn nhà bạn.



Trang trí sân vườn nhằm mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển cho môi trường sống của bạn. Với lối đi chìm sẽ mang lại cảm giác bằng phẳng và đều đặn cho lối đi, bên cạnh đó vào lúc mưa gió khi từ ngoài vào trong nhà cũng sẽ bảo đảm được sự sạch sẽ.

Một lối đi với 2 bên là hai hàng cỏ xanh đều đặn chạy dài từ ngoài vườn vào trong nhà tạo nên sự thăng bằng, cảm giác gọn gàng, uyển chuyển và mở rộng không gian về phía trước. Lối đi này phù hợp với những ngôi biệt thự sang trọng.

Để thi công lối đi trong sân vườn chúng ta cần lưu ý nhiều điều để có thể tạo nên sự ấn tượng và đặc biệt cho khuôn viên san vuon nhà bạn. 1 thiết kế thích hợp với thẩm mỹ, sở thích và hợp phong thủy là 1 điều không hề dễ dàng. Vì thế quý vị có thể nhờ sự tư vấn từ những chuyên gia với nhiều kinh nghiệm của công ty thiết kế cảnh quan Dthouse để sở hữu được một không gian sân vườn đẹp, hài hòa và lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét