Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Ý tưởng thi cong san vuon nhỏ đẹp

Để có được một không gian thoái mái thoáng mát trong khu vườn xanh mướt là đều mà ai cũng mong muốn. Không những thế những ngôi nhà phố hiện nay đều sở hữu cho mình một diện tích tương đối khiêm tốn. Do vậy khoảng sân vườn còn lại diện tích rất nhỏ. Nhưng với đôi bàn tay khéo léo và sự sáng tạo nhạy bén của công ty thi cong san vuon Dthouse sẽ đem đến cho quý vị 1 không gian ngoài trời giống như ước mơ.
1/ Khu vườn đứng
Khu vườn đứng với điểm mạnh giúp căn nhà có thêm mảng xanh mang đầy năng lượng sống, giữ độ ẩm, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tính thẩm mỹ cao và còn tiết kiệm diện tích, là phương pháp hiệu quả cho các căn nhà sở hữu khoảng sân hẹp.
Các mẫu vườn đứng thường được thi công đơn giản, không quá phức tạp. Có 2 loại vườn đứng là vườn đứng trong nhà và vườn đứng ngoài trời.

Thi cong san vuon đứng chẳng những rút ngắn được tiến độ mà còn đảm bảo được tính khoa học tạo nên 1 sân vườn đẹp.
2/Tận dụng thiết kế hồ cá nhỏ
Ngoài cây xanh, thì tiểu cảnh hồ cá cũng là 1 trong những ý tưởng hay cho diện tích sân vườn nhỏ. Với thi công tiểu cảnh hồ cá và xung quanh là cây xanh tốt tươi sẽ đem đến 1 bầu không khí trong lành cho căn nhà của các bạn. Sự yên tĩnh, mát mẻ có tác dụng cân bằng cuộc sống .

Tiểu cảnh hồ cá nhỏ mang lại bầu không khí trong sạch, dễ chịu cho căn nhà của bạn.
3/Vườn treo
Vườn treo là mẫu sân vườn đang được mọi người yêu thích hiện nay . Với ưu điểm là gọn nhẹ, dễ di chuyển không mất quá nhiều công sức và chi phí. Riêng ý tưởng về thi cong san vuon treo mọi người có thể tận dụng những mẫu chai nhựa cũ, bồn hoa, chậu hoa để tạo nên 1 khu vườn theo ý muốn của riêng mình.

Qúy khách nên treo những chậu theo từng tầng cao thấp khác nhau để có thể phân bổ ánh sáng hợp lý và tạo cảm giác khu vườn gần gũi với tự nhiên hơn.
Ngoài ra còn có một số gợi ý mà bạn có thể vận dụng cho khu vườn nhỏ nhắn của mình. Qúy vị có thể liên hệ tới Dthouse để nhận được thêm nhung mau thiet ke san vuon dep.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét