Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Trang trí sân vườn giải trí vào mùa hè

Mùa hè sắp tới và quý vị đã làm gì để tránh cái nắng của mùa hè chưa. Công ty trang trí sân vườn Dthouse sẽ gợi ý cho quý vị 1 phương pháp để làm dịu đi cơn nóng của mùa hè nhé. Hãy thiết kế tiểu cảnh 1 khu vườn cho riêng mình để thành nơi thư giản, và đây sẽ là địa điểm giảm thiểu hot lý tưởng cho những thành viên trong gia đình.

1/ Trang trí sân vườn bằng việc trồng cây thân leo
Loại cây thân leo sẽ là gợi ý tuyệt vợi cho 1 không gian sân vườn vào mùa hè. Dưới cái nóng khó chịu của mùa hè, quý vị có thể ra vườn hóng gió mát. Kế bên các loại cây thân leo chúng ta có thể trồng thêm đa dạng loại hoa trên giàn cây leo đó để mang lại một khu vườn thật đẹp mắt. Và để tạo thêm hiệu ứng cho khu vườn, quý vị nên gắn những loại bóng đèn đa dạng màu sắc trên giàn cây leo để buổi tối chúng ta có 1 không gian thư giản đẹp lung linh, lãng mạn mà vẫn thoải mái, dễ chịu.

2/ Gắn võng
Một cái võng đong đưa dưới gốc cây mang đến sự yên tĩnh cho ngôi nhà. Qúy khách nên lưu ý trong việc chọn màu sắc của võng để phù hợp với quang cảnh của khu vườn. Nếu nhà bạn có nhiều cây xanh um tùm thì nên chọn võng màu sáng như màu trắng, be, vàng, hoặc xanh dương… nhằm tạo nên điểm đặc sắc cho mẫu thiết kế vườn đẹp của chúng ta.

3/Trồng hoa hai bên lối đi
Ngôi nhà sẽ được nâng cao thêm tính thẩm mỹ nhờ vào các hàng hoa được trồng 2 bên lối đi.

4/Trồng hoa xung quanh gốc cây
Khu vườn sẽ trở nên đẹp hơn khi mỗi góc nhỏ trong sân đều được trang trí bằng những loại hoa nhiều màu sắc và hương thơm ngào ngạt. Chính điều này sẽ đem lại 1 góc nhỏ duyên dáng, vượt trội cho khu vườn của chính mình.

Nếu quý vị đang có nhu cầu muốn được thiết kế, trang hoàng, chăm sóc sân vườn và làm đẹp sân vườn thì hãy gọi tới Dthouse chúng tôi để được tham khảo những mẫu thiết kế sân vườn đẹp. Website sanvuondthouse.com sẽ đem lại cho quý vị những mẫu trang trí sân vườn đẹp và phong phú để bạn có được 1 môi trường sống thoải mái, thoáng mát và dễ chịu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét