Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Cách trang trí sân vườn ban công nhà phố đẹp tinh tế

Với kích thước ngôi nhà phố ngày một bị thu hẹp như hiện nay thì giải pháp trang trí sân vườn ban công dùng để nghỉ ngơi là một trong những cách được nhiều chủ sở hữu lựa chọn. Ban công là nơi các thành viên trong gia đình ngồi quây quần bên nhau tâm sự,thư giản, nghỉ ngơi. Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi ở bên ngoài, thì một cái ban công nhỏ chính là nơi ngoài trời duy nhất giúp các bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ.

Và để trang trí sân vườn thì không có gì là khó khi bạn đến với dịch vụ tư vấn thiết kế sân vườn của chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ trang trí ban công nhà quý vị trở thành một nhà vườn bên ngoài, nơi mà quý khách có thể tận hưởng được bầu không mát mẻ do cây cỏ mang lại thông qua chiếc ban công nhỏ nhắn nhà mình.
Biến ban công có diện tích nhỏ thành một khu vườn tuyệt đẹp với hoa và cây là thành phần chính. Nhưng các bạn có thể thiết kế thêm để giúp ban công trở thành nơi thư giản tốt nhất cho gia đình bạn.
Và dưới đây là một số gợi ý cho các bạn trong việc trang trí sân vườn ban công của mình được chúng tôi gửi đến. Trong các chỉ dẫn khác nhau sau đây, các bạn phải sàn lọc và chọn lựa xem mẫu trang trí nào phù hợp với quan cảnh và kết cấu kiến trúc gia đình quý vị.
Nhiều kiến trúc sư đã thiết kế thêm chi tiết lan can bảo vệ làm góp phần tạo nên một ban công đẹp.
Hình ảnh ban công để tự nhiên với cây hoa cảnh sân vườn dạng thân leo, cành nhỏ và ít cắt tỉa. Chính điều này làm cho không gian ban công trở nên thoáng đãng, mát mẻ hơn.
Đây là một ban công được trang trí theo xu hướng tạo ra một môi trường xanh sạch và cảm giác thư giản với sự thân mật của các thành viên trong gia đình.Ngoài nhân tố là hoa cỏ thì không gian sinh hoạt cũng được chú ý tới. Bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản được sử dụng rộng rãi và có nhiều người ưa chuộng.
Đây là một ban công được thiết kế theo phong cách đơn giản. Hai chiếc ghế dài và cây xanh không thu hút được nhiều sự chú ý. Nhưng thoáng nhìn lướt qua nó mang lại cảm giác tràn đầy sức sống và sự trẻ trung. Điều này còn phụ thuộc vào hệ thống đèn chiếu sáng.
Công ty Dthouse chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề vững vàng, đã từng thiết kế trang trí cho nhiều dự án mang tính tầm cỡ, cho nên quý khách có thể tin tưởng vào tay nghề và thái độ dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp. Công ty Dthouse chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại cho mọi người một ban công mang đến giá trị tinh thần, sẽ không làm quý vị thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét