Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tư vấn thiết kế sân vườn bên trong nội thất nhà phố

Hiện tại giữa chốn phồn hoa giữa chốn phồn hoa tỉnh thành nhộn nhịp, chúng ta lại muốn quay về nhà để được hòa mình vào thiên nhiên, vào những nhạc điệu du dương mát mẻ mà thiên nhiên mang đến. Chính vì vậy mà dịch vụ tư vấn thiết kế sân vườn ,thiết kế tiểu cảnh thác nước trong nhà đã được xây dựng ở Dthouse chúng tôi.

Để làm phong phú không gian sống bên trong nhà và làm mất đi sự nhàm chán và khô khan mà nội thất trong nhà đem lại, các kiến trúc sư của công ty sân vườn Dthouse chúng tôi đã tận dụng những khoảng không trong nhà như dưới gầm cầu thang, lan can, giếng trời… để có thể thiết kế tiểu cảnh thác nước nhằm mang lại một môi trường sống xanh vào trong căn nhà của các bạn, làm hoàn thiện môi trường sống hơn.
Tư vấn thiết kế sân vườn với tiểu cảnh non bộ thác nước trong nhà.
Thi công thiết kế tiểu cảnh nước giếng trời.
Thiết kế tiểu cảnh thác nước ở phía sân trong

Vì diện tích thiết kế thi công thác nước nhân tạo trong nhà là rất nhỏ vì thế nên có bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm mới gây được ấn tượng.
Tuy chỉ với diện tích nhỏ nhưng hiệu quả mà nó đem lại vô cùng lớn. Không những làm thay đổi không gian sống mà còn mang đến một luồng sinh khí mới cho căn nhà của chính quý khách.
Thi công thiết kế thác nước ở gầm cầu thang dưới gầm cầu thang.
Không phức tạp và cầu kỳ, thiết kế thi công tiểu cảnh thác nước bên trong nhà được xây dựng nên từ những vật liệu bình thường, dễ tìm như cây, nước và sỏi đá, tất cả đã mang đến một môi trường sống mới mẻ, làm thay đổi phần nào kiến trúc của căn nhà.
Thiết kế thi công thác nước ở dưới gầm cầu thang
Tư vấn thiết kế sân vườn với thác nước trong phòng khách.
Thiết kế tiểu cảnh thác nước giếng trời.
Không gian nội thất sẽ càng lôi cuốn và hấp dẫn hơn nhờ vào tiếng nước chảy róc rách, đưa cuộc sống hối hả hiện đại quay về với thiên nhiên trong lành. Công ty chúng tôi mong rằng với nhiều gợi ý nhỏ về trang trí sân vườn trên đây, các bạn có thể chọn lựa cho mình một thác nước vừa hợp phong thủy lại vừa phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét