Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Thiết kế sân vườn với vẻ mộc mạc từ đá tự nhiên

Thời nay đời sống tăng cao, và các chủ sở hữu muốn chọn sỏi đá tự nhiên dùng vào việc trang trí cho nhà vườn của chính quý vị. Với ý định muốn tiến đến một cuộc sống thân thiện, gần gũi với môi trường thiên nhiên, bảo đảm cho sức khoẻ, do đó các gia đình đã thiết kế sân vườn đẹp với vẻ thuần khiết của đá tự nhiên.

Đá không chỉ có công dụng trong việc ốp tường, trang trí nhà mà còn có ưu điểm trong việc thiết kế sân vườn, tiểu cảnh. Sự đóng góp của đá tự nhiên làm cho không gian sống càng gần gũi với thiên nhiên hơn. Tuy vậy nhiều gia đình vẫn chưa rõ cách dùng đá trong việc trang trí, làm sân vườn mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ.

Cho nên mọi người cần đến sự tư vấn, sự hướng dẫn và những lời khuyên của các kiến trúc sư trong ngành thiết kế trang trí sân vườn. Và Dthouse chúng tôi là một trong các đơn vị chuyên về dịch vụ thiết thi công sân vườn, mọi người hãy liên hệ với Dthouse chúng tôi bất kỳ lúc nào quý vị có ý định.
Để có thể thiết kế sân vườn đẹp thơ mộng, chúng ta cần biết cách chọn lựa những loại đá để kết hợp chúng với nhau. Chẳng hạn như quý khách nên dùng những loại đá nhiều năm và từ tự nhiên, có bề mặt nhám, gợn sóng thì càng tăng thêm tính giá trị. Nếu quý vị sử dụng để trưng bày thì có thể sử dụng đá cuội, đá hộc…Ngoài ra để tạo cho khu vườn thêm đa dạng và phong phú thì quý khách có thể phối hợp đá tự nhiên và đá nhân tạo, bố trí xen kẽ với những loại cây trong sân vườn đem đến một con đường bằng đá, tường đá hay ghế đá…

Và dưới đây là một số chú ý trong việc sử dụng đá trang trí nhà vườn:
1/ Các bạn nên chọn lựa đá và cây có hình dáng hài hòa với nhau, hạn chế dùng cây có kích cỡ quá to không nhìn thấy đá.
2/ Mọi người thường trang trí đá thành một nhóm và ít khi để riêng lẻ. Thêm vào đó còn liên kết với cây hoa cảnh sân vườn. Đem lại những tiểu cảnh hòn non bộ nhằm giúp sân vườn thêm đẹp hơn, sinh động và đa dạng hơn.

3/Các bạn không nên tận dụng vẻ đẹp của đá mà dùng quá nhiều trong khu vườn, như vậy theo phong thuỷ sẽ làm cạn khí dương và tràn ngập khí âm.
Hiện nay lượng người dùng đá trang trí sân vườn ngày càng nhiều và đã hình thành một cầu nối cảm xúc giữa con người và thiên nhiên. Từ những vật giống như vô thức, xấu xí lại trở nên thân thiện với cuộc sống của con người, toàn bộ là nhờ sự tạo hoá của thiên nhiên và bàn tay con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét