Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Thi công hòn non bộ hợp phong thủy trong khu vườn

Thi công hòn non bộ chẳng những đẹp mà nó còn có tác dụng rất khả quan về mặt phong thủy.Cách xếp đặt hòn non bộ phải được thực hiện theo quy luật về mặt phong thủy nhất định nhằm đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian khu vườn.Sau đây cùng tìm hiểu về bí quyết bố trí hòn non bộ trong sân vườn nhé.

Nếu không gian diện tích sân vườn nhà của gia chủ rộng có thể đặt hòn non bộ ở phía sau nhà nhằm tạo nên một vị thế chắc chắn cho căn nhà đồng thời sẽ phù hợp về mặt phong thủy hơn.
Trong trường hợp diện tích nhà nhỏ, sân trước rộng cũng có thể đặt hòn non bộ loại nhỏ ở phía trước nhà.
Tuy vậy, không nhất định bắt buộc gia chủ phải thi công hòn non bộ trong sân vườn mà tùy vào thị hiếu và cá tính của mỗi người mà thiết kế tiểu cảnh phù hợp.Nhưng khi thiết kế cần phải tuân thủ các nguyên tắc bố trí sân vườn đẹp về mặt phong thủy nhằm mang lại tài vận tốt cho gia chủ.

Việc thiết kế hòn non bộ trong khu vườn thường tạo nên một điểm nổi bật đẹp mắt đem đến hiệu quả cao cho gia chủ, tuy nhiên cũng còn tùy vào cung và mạng của chủ nhân ngôi nhà mà đặt hướng đặt hòn non bộ sao cho phù hợp nhất.
Đặt hòn non bộ ở hướng tây bắc là đại cát nhưng nhất mực phải phối hợp với những cây xanh nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.
Hòn non bộ ở hướng tây là cát. Do đó cần bố trí thêm những cây cao có tác dụng để che nắng và tránh thời tiết nóng
Tây nam là hướng bất lợi, không phù hợp cho việc thiết kế và đặt hòn non bộ, vì sẽ không mang đến may mắn cho gia chủ.
Ở trên là vài thông tin cơ bản về cách sắp đặt hòn non bộ cho tiểu cảnh sân vườn đẹp và hợp phong thủy. Mọi nhu cầu thi công xây dựng, hãy nhấc máy gọi ngay đến công ty sân vườn đẹp Dthouse, để nhận được sự trả lời tốt nhất và chọn cho gia đình một giải pháp tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét