Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thi công hòn non bộ dưới chân cầu thang

Từ trước đến nay, nhiều ngôi nhà vẫn dùng gầm cầu thang làm nơi chứa đồ đạc hoặc là để trống. Tuy nhưng nếu quý vị biết cách trang trí và thiết kế thì sẽ biến nơi đây trở thành một khu vực hữu ích và tràn đầy sức sống. Chính vì vậy Dthouse chúng tôi đã thành lập dịch vụ thi công hòn non bộ ở gầm cầu thang.
Thiết kế tiểu cảnh gầm cầu thang sẽ giúp cho căn nhà của quý khách được tăng thêm vẻ đẹp, còn mang đến một môi trường sống thoáng đãng, tươi mát và mang đến giá trị thẩm mỹ cao.
Chỉ cần thực hiện vài bước trang trí thi công hòn non bộ giản dị dưới gầm cầu thang, căn nhà nhỏ của quý khách hàng sẽ đem lại sự nổi bật và đầy ấn tượng.
Và sau đây là một vài mẫu về trang trí tiểu cảnh phía dưới gầm cầu thang mà dịch vụ thiết kế thi công sân vườn Dthouse muốn gửi đến cho các bạn tham khảo để có thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà riêng của quý vị.
Đây là một mẫu tiểu cảnh trang trí với sự mát mẻ, đem lại sự thoáng đãng cho khách hàng tuy nhiên cũng đầy tinh tế. Mô hình thiết kế này sử dụng nguyên vật liệu chính là dòng nước, sỏi đá và cây cảnh, mang lại một khung cảnh thiên nhiên tràn đầy ngôi nhà.
Là sự liên kết của những lọ gốm đặt trên bãi cỏ nhân tạo đem đến cho khung cảnh phía dưới cầu thang thêm đẹp mắt.
Màu sắc của ánh sáng từ đèn điện cùng bể cá cảnh ở gầm cầu thang sẽ làm cho khung cảnh căn nhà của các bạn trở nên lấp lánh hơn.
Một tiểu cảnh với cây xanh và sỏi trắng là điểm nhấn chính mang lại sự mới mẻ và tươi mát cho căn nhà của quý khách.
Thi công hòn non bộ ở gầm cầu thang thường là nơi có không gian nhỏ hẹp và góc cạnh. Cho nên mọi người cần thiết kế giản dị, đảm bảo tính gọn gàng, ngăn nắp với phong cách nội thất bên trong ngôi nhà. Chọn lựa tiểu cảnh khô hay nước phụ thuộc vào sở thích và tính cách, địa hình của gầm cầu thang từng nhà. Nhưng các bạn có thể hài lòng khi đến với dịch vụ thiết kế tiểu cảnh của Dthouse chúng tôi. Công ty sân vườn chúng tôi sở hữu cho mình một đội ngũ thi công có tay nghề vững vàng, trình độ chuyên môn cao. Vì vậy sẽ mang lại cho quý vị một không gian sống lành mạnh, thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét