Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Gợi ý cách thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp

Ngôi nhà đẹp chẳng thể thiếu 1 không gian tiểu cảnh khu vườn đẹp. Việc thi công vun đắp sân vườn nó đòi hỏi ý tưởng thông minh, hiểu biết sâu rộng cũng như đặc tính màu sắc của cây, kích thước cũng như các đồ vật để tạo nên kiểu dáng độc đáo để tạo nên cảnh quan sân vườn đẹp .Thi công xây dựng sân vườn đẹp cần với sự phối hợp tinh tế giữa các yếu tố cơ bản: đất, nước, đá, cây và không gian, hầu hết hòa quyện lại vơi nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp và cá tính.
Thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp tạo điều kiện cho không khí của khu vườn trở nên trong lành thông thoáng tuyệt vời hơn. Tiểu cảnh sân vườn nó không yêu cầu gia chủ phải có một khuôn viên rộng lớn mà chỉ cần thiết kế sao cho hòa quyện với căn nhà và phù hợp phong thủy

Sân vườn đẹp sở hữu ngoài mặt nhẹ nhàng, cộng sở hữu sự phối hợp vủa hoa lá cỏ cây hay một bộ bàn ghế nhỏ cũng làm cho nên sự lãng mạn cho khu vườn, đây sẽ là nơi xuất sắc để những thành viên trong gia đình cùng nhau trò chuyện, ngắm cảnh và hàn quyên tâm sự…
Tiểu cảnh sân vườn đẹp đồng thời hài hòa mang các cái gỗ, đá, gốm sứ… cũng làm nên một cảm giác ấm áp và gần gũi cho môi trường sống.
Dưới đây là một đôi lưu ý lúc ngoài mặt và thi công tiểu cảnh sân vườn đẹp
Một số lưu ý lúc thi công sân vườn đẹp:
-Một số sân vườn thường nên treo một chuông gió, vì chuông gió mang đến sự cường thịnh, sự may mắn cho gia chủ. Các chuông gió lắc theo những cơn gió thoảng qua đem lại âm thanh nhẹ nhàng, thú vị.
- Không chỉ trong căn nhà mới cần hợp phong thủy mà phong thủy sân vườn cũng rất cần. Lúc thiết kế sân vườn nên tránh tạo các góc cạnh vuông vức và sắc bén, nên bo tròn những khía cạnh để mang được phong thủy rẻ. những góc nhọn, sắc như thế làm gia chủ luôn thấy căng thẳng và sức ép. tuy nhiên lúc tạo lối đi nên tạo lối đi uốn khúc lòng vòng quanh co giúp bạn sở hữu sự thoải mái và cân bằng trong tâm hồn lúc đi dạo trong khu vườn của mình.
- Nên chọn những sắc tươi sáng giúp đem lại bầu không khí vui vẻ, giúp ý thức gia chủ háo hức hơn.Khi chọn hoa cũng vậy, hãy chọn trồng các mẫu hoa màu sáng, rạng rỡ cho khu vườn sặc sỡ hay gia chủ cũng có thể chọn lựa gam màu sáng nhẹ như xanh dương, trắng, hồng nếu muốn sở hữu một không gian êm ả, nhẹ nhàng.

- Một dòng suối, thác nước nhỏ nhân tạo, hoặc một ao hồ nho nhỏ sẽ là nguyên tố mang đến phong thủy tốt. Theo phong thủy, nước biểu tượng sự xa hoa, sung túc trong cuộc sống và đem lại tinh thần nhẹ nhõm và thư thái hơn. Và lưu ý nên giữ làn nước luôn trong và sạch sẽ.
- Thi công sân vườn đẹp, gia chủ nên sắp đặt đèn sáng hợp lý về ban đêm để sẽ tránh được những rối rắm, tâm lý không được thư giãn.
Với các gợi ý trên, tin chắc bạn sẽ tự tay thiết kế kiểu dáng cho mình một tiểu cảnh sân vườn đẹp, ngoài ra nếu như bạn đang cần tìm nhà thiết kế thi công sân vườn, bạn gọi ngay cho chúng tôi nhé. Dịch vụ thiết kế thi công sân vườn của Dthouse sẽ đem đến cho bạn 1 sân vườn đẹp hợp phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét